வைத்தியர்களாக ஒன்றாக கடமையாற்றும் மன்னார் அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலையில், உரிய நேரத்தில் குறித்த வைத்தியர்கள் கடமைக்கு சமூகமளிக்காமையினால் குறித்த பிரதேச மக்கள் தொடர்ச்சியாக பாதிக்கப்பட்டு வருவதாக அப்பகுதி மக்கள் விசனம் தெரிவித்துள்ளனர்.
மன்னார் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த வைத்தியர் ஒருவர் தனது மனைவியான வைத்தியருடன் மாந்தை மேற்கு பிரதேசச் செயலாளர் பிரிவுக்குற்பட்ட அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலையில் ஒன்றாக கடமையாற்றி வருகின்றனர்.
குறித்த வைத்தியசாலையில் வைத்தியர்களுக்கான விடுதியும் காணப்படுகின்றது.
குறித்த வைத்தியசாலையில் ஏற்கனவே தென் பகுதியைச் சேர்ந்த சிங்கள வைத்தியர் ஒருவர் கடமையாற்றி வந்துள்ளார்.
-குறித்த வைத்தியர் கடமையாற்றிய காலப் பகுதியில் மக்கள் எவ்வித சிரமங்களும் இன்றி வைத்திய தேவைகளை பெற்று வந்தனர்.
இந்த நிலையில் குறித்த வைத்தியர் திடீர் என இடமாற்றம் பெற்றுச் சென்ற நிலையில் அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலைக்கு நிறந்தர வைத்தியர் தேவை என்ற காரணத்தினால் மன்னாரைச் சேர்ந்த குறித்த வைத்தியரும், வைத்தியராக உள்ள அவரது மனைவியும் அடம்பன் வைத்திய சாலைக்கு நியமிக்கப்பட்டனர்.
-எனினும் குறித்த இருவரும் நியமிக்கப்பட்ட காலத்தில் இருந்து தற்போது வரை வைத்தியசாலைக்கு உரிய நேரத்தில் சமூகமளிப்பது இல்லை எனவும் வைத்தியசாலையின் வெளி நோயளர் பிரிவில் அதிகலவான நோயளர்கள் வந்த பின் கடமையாற்றும் வைத்தியசாலை ஊழியர்கள் வைத்தியருக்கு தொலைபேசி அழைப்பை ஏற்படுத்திய பின்பே குறித்த வைத்தியர் வருகை தந்து நோயளர்களை பார்வையிடுவதாகவும் விசனம் தெரிவித்துள்ளனர்.
மேலும் வைத்தியர் தொலைபேசியில் கூறுகின்ற போது அங்குள்ள வைத்தியசாலை ஊழியர்கள் நோயாளர்களுக்கு மருந்து வழங்கும் சம்பவமும் இடம் பெற்றுள்ளதாக பாதீக்கப்பட்டவர்கள் தெரிவித்துள்ளனர்.
மேலும் குறித்த வைத்தியரின் மனைவியான வைத்தியர் உரிய முறையில் வைத்தியசாலைக்கு கடமைக்கு வருவதில்லை எனவும், வந்தால் வைத்தியர் விடுதிக்கச் சென்று விடுவதாகவும் அப்பிரதேச மக்கள் விசனம் தெரிவித்துள்ளனர்.
நேற்று 30-11-2018 வெள்ளிக்கிழமை இரவு அடம்பன் பிரதே வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்ட ஒருவரை இன்று சனிக்கிழமை 01-12-2018 காலை வரை குறித்த வைத்தியர்கள் வந்து பார்வையிடாத நிலையில், குறித்த நபரை உடனடியாக உறவினர்கள் மன்னார் மாவட்ட பொது வைத்தியசாலைக்கு அழைத்துச் சென்றுள்ளதாகவும் தெரிவித்துள்ளனர்.
தொடர்ச்சியாக அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலைக்கு வைத்தியர்கள் உரிய நேரத்திற்கு கடமைக்கு வருவதில்லை எனவும் இதனால் அப்பிரதேச மக்கள் தொடர்ச்சியாக பாதீக்கப்பட்டு வருவதாக அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலையின் அபிவிருத்திக் குழு உறுப்பினர் ஒருவர் தெரிவித்தார்.
-தொடர்ச்சியாக குறித்த பிரச்சினை தொடர்பில் அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலையின் அபிவிருத்திக் குழு மற்றும் கிராம மக்கள் மன்னார் மாவட்ட பிராந்திய சுகாதார சேவைகள் பணிமனையில் முறைப்பாடு செய்தும் எவ்வித நடவடிக்கைகளும் மேற்கொள்ளவில்லை.
எனவே அடம்பன் பிரதேச மக்கள் மற்றும் பொது அமைப்புக்களை இணைத்து அடம்பன் பிரதேச வைத்தியசாலையின் வைத்தியர்களை இடமாற்றக் கோரி ஆர்ப்பாட்டம் ஒன்றை முன்னெடுக்கவுள்ளதாக அக்கிராம மக்கள் தெரிவித்துள்ளனர்.





You'll need rarely see a number combination such as 2, 4, 6,
ReplyDelete8, 10, 12 come up. How about all the charge card debts you owe?
It does not matter if the always losing, you can continue to win the lotto. http://Inlandwestern.net/__media__/js/netsoltrademark.php?d=www.tstory.com%2F__media__%2Fjs%2Fnetsoltrademark.php%3Fd%3D918.cafe%2Fhome%2Face333%2F51-ace333
You'll need rarely see a number combination such as 2, 4, 6,
ReplyDelete8, 10, 12 come up. How about all the charge card debts you owe?
It does not matter if the always losing, you can continue to win the
lotto. http://Inlandwestern.net/__media__/js/netsoltrademark.php?d=www.tstory.com%2F__media__%2Fjs%2Fnetsoltrademark.php%3Fd%3D918.cafe%2Fhome%2Face333%2F51-ace333
Attгactive section of content. I just stumbled upon your
ReplyDeleteᴡеblog ɑnd in acϲession capital to аssert that I ցet actuaⅼly enjoyed
account your blog postѕ. Anyway I'll be subscribing
to your feеds ɑnd even I achievement you acceѕs
consistently rapidly. https://www.companyvakil.com/
Αttraⅽtive sectioon of content. I just stumbled upon your wеblog and
ReplyDeletein accession capital to assert that I get actually enjoyed account your blog posts.
Anyway I'll bе subscribing to your feeds and even I achieᴠement you acceѕs consistently rapidly. https://www.companyvakil.com/
Getting comments on your blog can be a validation of the effort.
ReplyDeleteThis makes navigation very easy on website is. In countries like America where we eat little fish, the obesity rate
is sky rocketing. https://scr888.group/live-casino-games/2487-rollex11
Getting comments on your blog can be a validation of the effort.
ReplyDeleteThis makes navigation very easy on website is. In countries
like America where we eat little fish, the obesity rate is sky rocketing. https://scr888.group/live-casino-games/2487-rollex11
Hmm it appeаrs like your site ate my first comment (it was suhpeг long) ѕo I guess I'll
ReplyDeletejust sum it uup what I wrote and say, I'm thoroughly enjoying your blog.
I as well am ann aspiring blog blogger but Ι'm still
neᴡ to the wһople thing. Do you have any helpfuսl hints fօr inexperienced boog writers?
Ι'd сertainly appreciate it. http://sk-housing.co.kr/board_nvWu11/1173035
Hmm itt ɑppears loke youhr site ate my first comment
ReplyDelete(it was ѕuper long) so I guess I'll just sum іt up what
I wrote and say, I'm thoroughly enjoying your blog. I as wedll am ann
aspiring Ƅⅼo ƅlogger but I'm still new to the whole
thing. Do you have any helpful hints for inexperienced blog writers?
Ι'd certainly appreciate it. http://sk-housing.co.kr/board_nvWu11/1173035
You likewise want to have a calorie deficit
ReplyDeletein every day eating. How effective they could be will most likely depend on the condition for this field in Chicago. http://eyeglove.com/__media__/js/netsoltrademark.php?d=918.cafe%2Fdownloads%2F61-download-918kiss-scr888-ios-android
You likewise want to have a calorie deficit in every day eating.
ReplyDeleteHow effective they could be will most likely depend on the condition for this field in Chicago. http://eyeglove.com/__media__/js/netsoltrademark.php?d=918.cafe%2Fdownloads%2F61-download-918kiss-scr888-ios-android
You reɑlly make it seem so easy with your presentation but I find this mаtter to be really something that I think I woսld nevrг understand.
ReplyDeleteIt seems tоo cоmpliicated andd verdy broad for me.
I'm ⅼooking forwаrd ffor youjr next post,
I'll try to get the hang of it! https://www.companyvakil.com/
You reaⅼⅼy makke it seem so easy with your presentatіon but I find this mattfer to be reⅼly something that I think
ReplyDeleteI would never understand. It seems too complіcated and
very broаd for me. I'm looking forward for your next post, I'll try to
get the hang oof it! https://www.companyvakil.com/